Tại Sao Genshin Impact Lại Thành Công Đến Vậy?

Kể từ khi ra mắt, Genshin Impact đã trở thành một hiện tượng trong làng game trực tuyến và thậm chí có thời điểm làm lu mờ hầu hết các trò chơi khác, đồng thời giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ. Thậm chí khi miHoYo ra mắt thêm những dự án mới như Honkai: Star rail, sức hút của Genshin Impact vẫn không hề suy giảm. Đáng chú ý, trò chơi vẫn tiếp tục thu hút được nhiều người chơi mới gia nhập, nhờ vào những yếu tố sau đây. Vậy nguyên nhân nào đã góp phần tạo nên thành công đó, hãy cùng Toufu tìm hiểu nhé.

1.Nội dung được cập nhật đa nền tảng

Từ khi ra mắt, miHoYo đã luôn tuân thủ chính sách cập nhật nội dung liên tục cho Genshin Impact. Mỗi 6 tuần, trò chơi đều có thêm những tuyến nội dung mới, bao gồm các sự kiện và banner nhân vật. Tuy việc mở rộng bản đồ trong các phiên bản cập nhật lớn có thể mất một thời gian khá lâu, nhưng vẫn không khiến các game thủ phải chờ đợi trong mỏi mòn.
Các sự kiện luôn thay đổi và có thông báo về chi tiết cho có sự xuất hiện của những sự kiện mới. Điều này tăng thêm sự háo hức cho người chơi mỗi khi xuất hiện một banner mới phù hợp với lối chơi của mình. Thêm một điểm đáng chú ý của Genshin Impact chính là trò chơi được phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau, từ điện thoại di động, PC, PS4-5 và thậm chí cả Nintendo Switch. Điều này đã khiến không ít người ngưỡng mộ sự linh hoạt của Genshin Impact, đặc biệt là khi trải nghiệm trên điện thoại và PC không có sự khác biệt đáng kể về đồ họa( tất nhiên nếu như bạn chơi game trên thiết bị di động đủ tốt)
tai sao genshin impact lai thanh cong


2.Cốt truyện, giới thiệu nhân vật đầy thú vị

Đi kèm với không gian thế giới mở, thành công của Genshin Impact còn đến từ Cốt truyện và cách nhà phát hành giới thiệu nhân vật của Genshin Impact. Với xu hướng nghệ thuật trong cách kể chuyện được đánh giá rất cao, nhiều câu chuyện được người chơi đánh giá ngang bằng với những bom tấn AAA khác. Những phân đoạn cắt cảnh trong trò chơi luôn gây ấn tượng mạnh và dẫn dắt game thủ vào thế giới đầy thú vị của Genshin Impact.
Việc giới thiệu nhân vật như La Signora, Raiden Shogun và nhiều vị thần khác cũng được thực hiện một cách tinh tế, thông qua bối cảnh và cách tương tác với người chơi. Tính đến thời điểm hiện tại, Genshin Impact vẫn giữ được vô số bí ẩn và bất ngờ chưa được hé lộ.
tai sao genshin impact lai thanh cong


3.Tính liên kết các trò chơi khác

Mặc dù không xảy ra thường xuyên, tuy nhiên Genshin Impact thường có những phiên bản kết hợp với các trò chơi khác, và điều này luôn duy trì được hiệu quả nhất định. Ví dụ, Fischl và Keqing đã xuất hiện trong sự kiện đặc biệt của Honkai Impact vào năm 2021. Ngoài ra, chỉ vài tháng sau khi Horizon: Forbidden West được phát hành, Aloy - một nhân vật của Horizon: Zero Dawn đã xuất hiện trong Genshin Impact với tư cách là một nhân vật khả dụng. Động thái thông minh này của miHoYo giúp cho Genshin Impact luôn có những bất ngờ thú vị và kích thích sự tò mò từ phía người chơi.
tai sao genshin impact lai thanh cong


4. Một trò chơi miễn phí

Với tất cả những đặc điểm nêu trên, Genshin Impact vẫn là một bom tấn đáng để trải nghiệm. Thế nhưng, điều tuyệt vời nhất của sản phẩm này lại nằm ở điểm, đó là một trò chơi miễn phí! Thật vậy, bạn có thể thấy Genshin Impact giống với The Legend of Zelda: Breath of the Wild, nhưng để trải nghiệm Zelda, bạn sẽ cần phải mua 59$ cho bản game và 19$ cho bản DLC mở rộng. Với Genshin, thì khác, bạn vẫn có thể trải nghiệm thế giới riêng của mình mà không mất đồng nào. Tất nhiên, không game Gacha nào mà lại không “hút máu” cả, nhưng sự miễn phí chính là một miếng mồi câu thơm ngon mà miHoYo đã “dụ” những con nghiện Gacha tiến tới.
tai sao genshin impact lai thanh cong




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn