6 Game Có Sẵn Trên Google Plays Game Có Thể Bạn Chưa Biết

Google Play là nơi tuyệt vời để tìm kiếm các trò chơi thú vị và hấp dẫn. Ngoài những trò chơi phổ biến như Candy Crush hay Angry Birds, có rất nhiều game khác có sẵn trên Google Play mà bạn có thể chưa biết. Dưới đây là 6 game mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

toufu-games


Minesweeper

Minesweeper là một trò chơi giải đố cổ điển được đưa lên Google Play. Trong game, bạn sẽ phải tìm ra tất cả các mìn trong một lưới ô vuông bằng cách dựa vào những thông tin được cung cấp bởi các ô không có mìn xung quanh. Nếu bạn chọn một ô có mìn, bạn sẽ thua và phải bắt đầu lại.

toufu-games


Hop Mania

Hop Mania là một trò chơi nhảy tuyệt vời với đồ họa đẹp mắt. Trong game, bạn sẽ điều khiển một nhân vật nhảy từ bậc thang này sang bậc thang khác để đạt được số điểm cao nhất có thể. Tuy nhiên, bạn cần phải tránh các chướng ngại vật và không được đụng vào tường.

toufu-games


Whirly Bird

Whirly Bird là một trò chơi giải đố miễn phí với đồ họa đơn giản và âm thanh vui nhộn. Trong game, bạn sẽ điều khiển một chú chim trên không trung và tránh các chướng ngại vật. Nhiệm vụ của bạn là cố gắng đạt được số điểm cao nhất có thể bằng cách bay qua các chướng ngại vật một cách tài tình.

Pacman

Pac-Man, một trò chơi arcade, là sản phẩm hãng phát triển game Namco và được ra mắt lần đầu tại Nhật Bản vào ngày 22 tháng 5 năm 1980. Từ khi được phát hành, Pac-Man đã nhanh chóng trở nên phổ biến và được yêu thích, và hiện nay được coi là một trò chơi kinh điển, trở thành một biểu tượng của văn hóa đại chúng trong thập niên 80. Pacman là một trò chơi arcade cổ điển được đưa lên Google Play. Trò chơi được yêu thích bởi đồ họa đơn giản và cách chơi đơn giản nhưng thú vị. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển Pacman ăn hết tất cả các điểm trong mê cung trước khi bị ma bắt.


Dinosaur

Dinosaur là một trò chơi phiêu lưu với đồ họa đơn giản nhưng thú vị. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào một chú khủng long và cố gắng tránh các chướng ngại vật và thu thập các điểm số. Nếu bạn đụng vào các chướng ngại vật, chú khủng long của bạn sẽ chết và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

toufu-games


Doodle Cricket Game 

Là một trò chơi mô phỏng môn thể thao bóng gậy, nơi người chơi điều khiển một chú dế mèn, thi đấu với đội của ốc sên. Thao tác rất đơn, giản, người chơi sẽ điều khiển chiếc gậy bằng một lần tap, hoặc một lần nhấp chuột máy tính. Gameplay khá đơn giản nhưng cũng rất giải trí, giúp các bạn giết thời gian sau những giờ lao động căng thẳng 

Tất cả  các video trên mình đã đăng trên Trang Youtube Toufu Games, các bạn cũng có thể xem nhiều video thú vị khác thông qua kênh của mình nhé

toufu-game



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn